Wednesday, April 29, 2009

Gosh,i relate to this!

.

http://www.fmylife.com/love/1429892




gosh,click on this link and read what it says...nakarelate ako tlga kc ganun din ang nangyari skin dati!the only difference was,im about to pee (sa public toilet un ah) and when i was about to sit to the toilet bowl,i heard something fall into the bowl,un pala cellphone ko..!i forgot it was in my back pocket!what i did?ehdi xempre i picked it with my own hands!eww right?kesa nmn mababad sya dun at masira pa,ehdi mas malaking problema pag nlmn ng parents ko..haha! nag panic ako kc i thought sira na sya but when my frend waiting outside,saw my wet cellphone,grabe,tinawanan nya ko ng bonggang bongga at nasabhan pang tanga...kamusta nmn un...hahaha!thank God its okei....=D

0 comments

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

Post a Comment

 

Followers